วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เปิดตัว Apple iOS 4.2 for iPad , iPhone , iPod Touch มาพร้อม Game Center และ AirPrint

ขอขอบคุณ itouchcenter.com

Apple ได้ทำการ released iOS 4.2 ตัวใหม่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นรหัส Build 8C134 ซึ่งออกมาสำหรับทั้ง iPad , iPhone และ iPod Touch ซึ่งทางบริษัทระบุว่า กำลังใกล้คลอดระบบปฏิบัติการตัวใหม่ตัวนี้เต็มที่แล้ว และจะมีการส่งมอบในเดือนถัดไป

ผู้บริหาร Apple นายสตีฟจ๊อบ ได้แสดงให้เห็นความสามารถของ iOS 4.2 ที่งานอีเว้นท์ของบริษัทในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ความสามารถใหม่ๆ ที่เรียกว่า AirPlay แปลเป็นภาษาบ้านๆว่า ส่งข้อมูลเล่นเพลง เล่นวีดีโอ และภาพถ่าย ผ่านทาง Wireless ไปยัง Apple TV และอุปกรณ์อื่นๆที่สามารถใช้งาน Air Play , การขยายตัวของบริษัทและรวมไปถึงฟีเจอร์ audio-only บน Airtunes

และ ยังไม่พอ นายจ๊อบ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ของ Apple นั่นก็คือ AirPrint หรือภาษาไทยแปลว่า เครื่องปริ้นเตอร์ไร้สาย ถูกออกแบบมาสำหรับใช้ในงานที่ต้องการ ฮาร์ดก็อปปี้ จากหน้าเว็บ อีเมลล์รวมไปถึงรูปภาพซึ่งสามารถจัดการผ่านทาง Application ที่ชื่อว่า Print Center นั่นเอง

รับซื้อ iPod iPhone iPad BB PSP NDSL โน้ดบุ้ค MP3 อุปกรพกพาต่างๆ
ร้อนเงิน อยากขายอยากเปลี่ยนรุ่น มาทางนี้ครับ ผมรับซื้อครับ

รับซื้อ iPod iPhone iPad BB PSP NDSL โน้ดบุ้ค MP3 mp4 กล้อง อุปกรพกพาต่างๆ ทุกชนิด

ทุกรุ่น ทุกเจน ทุกสภาพ ของครบ ไม่ครบ เรารับซื้อหมดนะครับ
ใช้งานปกติ/ไม่ปกติ สภาพภายนอกยังไงแบบใหน
บอกราคาที่อยากขายมาได้

โทรมาคุยได้ 08-0055-2124 อิฐ เจ้าเก่า
นัดรับใน กทม. :-* สถานที่นัดไกล้-ไกลคุยกันได้


ราคาแล้วแต่ต้องการครับ
โทรมาคุยราคาได้เลยอยากได้เท่าไรว่ามาเลยครับ
สามารถเสนอราคาเองได้เลยนะครับ ราคาคุยกันได้เลย คุยง่ายคับ
ปล.รับเรี่อยๆ รับตลอด นะครับ เสนอเข้ามาได้เลยครับ






คุณสมบัติใหม่ที่เราจะได้พบกัน

เรา จะได้พบกับการอัพเดทครั้งใหม่สำหรับการทำ มัลติทาร์กซและสร้างโฟลเดอร์ บน ipad  ซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าวนี้มีให้ใช้บน iphone และ ipod touch อยู่แล้ว เช่นการสนับสนุนสำหรับชื่อแทนอีเมลหลายเมล รวมกล่องจดหมาย และข้อความที่จัดโดยข้อความในจดหมาย และความสามารถในการเปิดเอกสารแนบใน App ที่มาจาก thid party

มัลติทาร์ก ตัวใหม่นี้(สำหรับ ipad) นอกจากจะมีฟังชั่นป้องกันการหมุนของหน้าจอ และ แทบควบคุมเพลงซึ่งบน iphone ios 4 เราจะสามารถใช้เมื่อเปิดมัลติทาร์ก(กดปุ่มกลาง 2 ครั้ง)แล้ทำการปัดเลื่อน จากซ้ายไปขวาจากบริเวณที่มี app ต่างๆเปิดอยู่แล้ว สำหรับบน ipad จะมีปุ่มควบคุมค่า brightness  ความสว่างของหน้าจอในบริเวณนี้ด้วย (ตามรูปด้านล่าง)





ดัง นั้น ระบบปฎิบัติการตัวใหม่ ipad จะศูนย์เสียการทำงานของปุ่มป้องกันการหมุนของหน้าจอไปเป็นการกดเพื่อปิด เสียงแทน ซึ่งเหมือนกับ iPhone ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทำให้เกิดข้อถกเถียงขึ้นว่าทำไม Apple ไม่ให้ทางเลือกกับลูกค้าในการใช้งานปุ่มดังกล่าวเพราะการกดปิดเสียง(mute) นั้นสามารถทำได้ด้วยการกดปุ่มเสียงลงได้อยู่แล้วถ้าต้องการปิดเสียงเพลง

ฟีเจอร์ใหม่สำหรับนักเล่นเกมส์และลูกค้าระดับ enterprise

iOS 4.2 นี้จะเพิ่มอัพเดท Game Center เข้ามาสำหรับ iPad และทำการช่วยให้ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนหรือหาคู่ต่อสู้ออนไลน์รวมถึงสามารถ ติดตามคะแนนของตัวเองว่าได้คะแนนสูงและลำดับเท่าไหร่

Apple ได้กล่าวอีกว่าเราจะเพิ่มความสามารถระดับ Enterprise ลงไปใน iOS 4.2 รวมไปถึง การจัดการอุปกรณ์ใหม่ และการเพิ่มความแข็งแกร่งให้ระบบบัญชีอีเมล์และเพิ่มความสามารถด้านความ ปลอดภัยให้สูงขึ้น

ภาษาใหม่และความสามารถทางด้าน accessibility

การอัพ เดทครั้งนี้จะเพิ่มภาษามากขึ้นอีก 30 ภาษาสำหรับการเลือกใช้คีย์บอร์ด และได้เพิ่มความสามารถ dictionaries ซึ่งใช้ในการตรวจสอบคำผิดและสะกดคำอัตโนมัติ(auto correct)สำหรับภาษาอาหรับ กรีกและฮิบรู

นอกจากนี้ยังเพิ่มความแข็งแกร่งในความสามารถเกี่ยว กับ VioceOver ซึ่งใช้บน Wireless Keyboard ซึ่งสามารถรองรับ refreshable braille(คีย์บอร์ดอักษรเบลล์) และแสดงผลได้ถึงมากกว่า 25 ภาษาด้วยกัน และบน iPad สามารถปรับอักษรได้ใหญ่สุดๆ ถึงขนาด 56 point ซึ่งสามารถใช้ได้บน Contact,Mail,Messages และ Note

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น